O3 ข้อมูลการติดต่อ
- แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ที่อยู่หน่วยงาน
(2) หมายเลขโทรศัพท์
(3) E-mail ของหน่วยงาน
(4) แผนที่ตั้ง
- แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
การเผยแพร่ข้อมูล :

ข้อมูลการติดต่อ การแสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน ประกอบด้วย
1. ที่อยู่หน่วยงาน
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. E-mail ของหน่วยงาน
4. แผนที่ตั้ง
หมายเหตุ : การเข้าถึงทำได้โดยเข้าจากหน้าเว็บมหาวิทยาลัย https://www.psu.ac.th/ เลือกเมนูด้านบน "ติดต่อ/ร้องเรียน/Q&A"